CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Đổi tra bảo hành sản phẩm là dịch vụ hỗ trợ của giuongyte.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ sự thuận tiện dễ dàng nhất cho khách hàng trong quá trình bảo hành đổi trả. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn hãy đọc các chính sách quy định của chúng tôi:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trường hợp đổi hàng – trả hàng:

  • Quý khách được thay đổi kích thước nếu như sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Giuongyte.vn giao sai hàng, sai kích thước, sai mẫu mã.
  • Sản phẩm có lỗi trong quá trình giao hàng.

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng trả hàng:

  • Sản phẩm không được xác nhận mua từ Giuongyte.vn.
  • Sản phẩm đã được sử dụng hoặc quá thời hạn đổi trả hàng.
  • Sản phẩm không được vận hành đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

Điều kiện đổi trả hàng:

  • Các sản phẩm mua tại Giuongyte.vn được áp dụng đổi trả trong vòng 24 – 48 giờ. (Kể từ ngày quý khách nhận được hàng, căn cứ vào ngày gửi theo dấu bưu cục)
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng (không bị dính bẩn) và còn đủ hộp (còn nguyên vẹn), phụ kiện đi kèm, đủ phiếu bảo hành, và hóa đơn (nếu có).
  • Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để đổi. Hoặc nếu trường hợp giao tận nơi thì khách hàng phải chịu phí ship 2 chiều.

Quy trình cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng đổi trả

Trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp đổi trả hàng. Quý khách phải tiến hành chụp hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem, phiếu bảo hành của chúng tôi, chỗ sản phẩm bị lỗi (nếu có). Sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin đổi sản phẩm và gửi hình ảnh xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận đổi trả

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa. Sau đó sẽ xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được đổi hay không.

Sau khi xác nhận sản phẩm được đổi. Quý khách vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên vẹn cùng với những phụ kiện và giấy tờ liên quan.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng đổi trả

Trường hợp ở xa, quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên cùng với các phụ kiện và giấy tờ liên quan, được đóng gói cẩn thận và gửi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp.

Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, mang theo đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp sau 10h00.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi. Chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng cho quý khách.

Lưu ý: Nếu sản phẩm gửi về cho chúng tôi không đáp ứng đủ điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại. Khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi. Hoặc được cộng thêm và số tiền mà quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trường hợp bảo hành:

  • Sản phẩm được xác nhận vẫn còn thời gian bảo hành.
  • Tình trạng sản phẩm thuộc về lỗi kĩ thuật trong quá trình sử dụng.

Các trường hợp không chấp nhận bảo hành:

  • Sản phẩm không được xác nhận mua từ Giuongyte.vn.
  • Sản phẩm đã qua thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình thao tác hoặc sử dụng sai hướng dẫn.

Điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm mua tại Giuongyte.vn sẽ được bảo hành chính hãng. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc từng loại sản phẩm. (Thời gian bảo hành kể từ ngày quý khách nhận được hàng. Căn cứ vào ngày gửi theo dấu bưu cục)
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn về kết cấu, không bị móp, vỡ.
  • Không bảo hành về các chi tiết nhựa, nệm, vải và dây. Chỉ bảo hành các cơ cấu hoạt động, không bảo hành các chi tiết phụ.

Quy trình cách thức bảo hành cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng bảo hành

Chúng tôi sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm qua hình ảnh, video trong trường hợp bị lỗi nhỏ. Có thể hướng dẫn xử lí qua điện thoại hoặc sẽ nhận xử lí trực tiếp tại cửa hàng.

Trường hợp sản phẩm bị các lỗi nặng, khó nhận biết qua video, hình ảnh. Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm tại cửa hàng để kiểm tra trực tiếp.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận bảo hành

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa. Đồng thời xác nhận cho khách hàng thời gian xử lí bảo hành.

Trường hợp khách hàng ở xa, khách hàng vui lòng gửi trực tiếp về địa chỉ cửa hàng để được chúng tôi bảo hành trực tiếp.

Bước 3: Quá trình bảo hành 

Trong quá trình bảo hành, chúng tôi sẽ xử lí toàn bộ các lỗi về sản phẩm.

Trường hợp phát hiện lỗi không thuộc chính sách bảo hành, sẽ thông báo lỗi cho khách hàng. Nếu cần phải thay thế kinh kiện, chúng tôi sẽ thông báo chi phí cụ thể cho khách hàng

Bước 4: Hoàn trả bảo hành

Sau khi đã xử lí các lỗi sản phẩm, sẽ thông báo cho khách hàng để nhận lại sản phẩm.

Trường hợp phải thanh toán chi phí bảo hành thì sẽ nhận qua chuyển khoản nếu khách hàng ở xa. Hoặc sẽ nhận tiền mặt/chuyển khoản khi khách đến nhận sản phẩm trực tiếp

Khi đến nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách các lưu ý khi sử dụng đối với sản phẩm đã bảo hành.